Tags

, , , , , , , ,

LINK DOWNLOAD: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zuns.dctt

TÌM NHANH TRONG STORE/MARKET: “com.zuns.dctt

Tác giả: Hồng Sakura
Thể loại: Ngôn tình hiện đại
Độ dài: 90 hồi

Presentation_Folder_Mockup_02-dctt

Lược trích:

Mùa đông Hà Nội rồi cũng trôi qua nhường chỗ cho tiết trời xuân tràn về. Gió sớm vẫn lạnh nhưng những cành đào nở hoa rực rỡ làm cho người ta thấy ấm áp hẳn. Năm qua đã có nhiều thay đổi lớn đối với tôi. Một là tôi đã thỏa ước mơ chơi trống chuyên nghiệp, hai là tôi đã tìm được thiên thần của cuộc đời – Du Thục.

Tôi đếm từng ngày đến Tết. Vì tôi sẽ du Nam lần nữa tìm cô ấy, và lần này chỉ đi 1 mình thôi. Chia cách ko gian chỉ làm tôi nhớ cô ấy đến khủng khiếp, chứ ko hề có vụ “xa mặt cách lòng” như Vũ và lão Phúc vẫn luôn đe dọa.

Còn Thục thì sao nhỉ?

Tôi càng ngày càng nhận ra rằng nếu 1 ngày ko có tin của Bằng nhắn, tôi sẽ “ăn ko ngon ngủ ko yên.” Ko quá cường điệu đâu, nó thực đấy. Nhưng cũng đừng nghĩ là chúng tôi đang “mật ngọt tình yêu” với nhau bằng đường viễn thông, vì thực tế thì những tin nhắn chỉ là “Nhiệt độ ở đấy là bao nhiêu? Có mưa ko?” (đến nỗi tôi trở thành trung tâm thông tin thời tiết Hà Nội còn được!) hoặc “Hôm nay ăn cơm canh chua” – “còn tớ ăn xôi gấc”, rồi “canh chua miền Nam nấu với cà chua à?”….

Hoàn toàn ko có câu nào là “I Love You” hay đại loại là “nhớ mặc thêm áo”, “hôm qua ngủ ngon ko?”…”

